19/2/14

Dùng tử tù Dương Chí Dũng bài trừ tham nhũng


Dùng tử tù Dương Chí Dũng bài trừ tham nhũng

Hiệu Minh
Hi hi mật kế cho anh Nguyễn Bá Thanh!

Vụ anh Dương Chí Dũng khai ra Thượng tướng Phạm Quí Ngọ nhận tiền 500.000USD vì ông tướng đã tiết lộ thông tin để anh Dũng bỏ trốn coi như kết thúc. Người chết mang theo bí mật xuống mồ.

Nhiều người tiếc ngẩn ngơ, chán nản, vì chống tham nhũng đi vào ngõ cụt. Nhưng Tổng Cua lại nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm. Đó là bảo bối cho bác Nguyễn Bá Thanh, dùng tử tù bài trừ tham nhũng.


Mọi người còn nhớ, anh Dũng khai vụ tày đình này với hy vọng sẽ được giảm án tử hình xuống chung thân hoặc ít hơn. Bây giờ tướng Ngọ đã mất, anh Dũng không chứng minh được lời khai của mình có giá trị, nên sẽ y án tử hình.

Còn nước còn tát. Lúc đương chức anh Dũng quen rất nhiều quan chức. Trong chuyện làm ăn thế nào chả có biếu xén, hối lộ, làm quà. Anh Nguyễn Bá Thanh chỉ cần vào trại thì thầm “Ngoài tướng Ngọ, Dũng còn đưa tiền cho ai nữa? Khai ra, anh tha tội chết cho em. Không khai anh hốt liền, không nói nhiều.”

Để mong thoát hiểm, đảm bảo Dương Chí Dũng sẽ đọc thơ tiếp. Lần này rút kinh nghiệm, có phương án dự phòng, anh Dũng sẽ khai 3-4 người cho chắc ăn.

Trong trường hợp một người bị ung thư và mất đột ngột như tướng Ngọ thì còn nhân chứng khác. Nếu tất cả cùng đột tử như dân oan bị bắt và bỗng nhiên tự treo cổ trong đồn công an, anh Dũng khai tiếp cho đến khi một trong những người bị khai bị chứng minh là có tội.

Giảm án cho anh Dũng, nhưng tòa tuyên tử hình đối với kẻ phạm tội mới này. Để tránh bị lên đoạn đầu đài, người sau lại ngâm thơ giống như Dương Chí Dũng, khai tuốt tuồn tuột, có vần có điệu, cốt mình thoát tội là OK.

Mớm cung tử tù “khai ra thì ta tha cho ngươi”, anh Nguyễn Bá Thanh chẳng phải làm gì, tham nhũng tự nhiên giảm hẳn, thậm chí có khi hết. Lý do ư, kẻ khai để mong thoát tội vẫn bị án chung thân, những người trong diện nghi vấn dễ bị bệnh hiểm mà chết.

Vấn nạn quốc gia được triệt tận gốc. Đất nước từ từ tiến lên CNXH trong thế kỷ 22, quyết liệt, trong sạch, vững mạnh, và biện chứng.

HM. 18-2-2014


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét